nhan dinh mu nhan dinh arsenal vs mu nhan dinh mu Lê Công Vinh học khóa chứng chỉ HLV C do Lê Huỳnh Đức dạy

nhan dinh mu Lê Công Vinh học khóa chứng chỉ HLV C do Lê Huỳnh Đức dạy

(PLVN)  Cựu đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh đang theo khóa học để lấy chứng chỉ huấn luyện viên (HLV) C của AFC.

Khóa học huấn luyện viên chứng chỉ ‘C’ AFC/VFF đã khai mạc tại thành phố Pleiku. Đây là khóa học huấn luyện viên bằng C đầu tiên theo chương trình phối hợp giữa VFF và LĐBĐ Nhật Bản, có sự tham gia của hai giảng viên gồm ông Koshida Takeshi – Giám đốc kỹ thuật VFF và ông Lê Huỳnh Đức – Thành viên hội đồng huấn luyện viên quốc gia.

Ông Koshida Takeshi, giảng viên khóa học chia sẻ về khoá học: “Khóa C là khóa học khởi đầu cho sự nghiệp huấn luyện của các HLV. Trong 2 tuần tới này, tôi và giảng viên Lê Huỳnh Đức sẽ cố gắng truyền tải kiến thức đến cho các HLV, qua đó các học viên có thể mang những kiến thức đã được học về địa phương và truyền đạt cho các cầu thủ để họ phát triển một cách tốt nhất”, ông Koshida Takeshi nhấn mạnh.

Giảng viên Lê Huỳnh Đức bày tỏ: “Tôi đã có kinh nghiệm tham gia nhiều khóa học. Vì thế, thời gian này tôi muốn có thể cùng giảng viên Koshida Takeshi giảng dạy và tổ chức khóa học C. Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều các trung tâm bóng đá cộng đồng. Và đây sẽ là khóa học giúp cho các HLV có những kiến thức khởi đầu. Tôi hi vọng các HLV sẽ cố gắng tham gia những khóa học này, sau đó tiếp tục học lên các khóa học B, A và tương lai là bằng PRO”.

  • Lê Công Vinh học khóa chứng chỉ HLV C do Lê Huỳnh Đức dạy ảnh 1

Lê Công Vinh cùng các học viên của khoá học và 2 giảng viên

Công Vinh chuyển hướng sang làm HLV tương đối muộn so với cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương, Phạm Thành Lương, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn, tiền đạo Nguyễn Việt Thắng… Trong khi đó, Lê Công Vinh mới chỉ học bằng C, bằng khởi đầu cho sự nghiệp HLV.

Sau khi tuyên bố giải nghệ năm 2016, Công Vinh từng tuyên bố sẽ không theo nghiệp HLV. Thay vào đó, chân sút xứ Nghệ gây bất ngờ khi nhận nhiệm vụ làm Quyền Chủ tịch CLB TP HCM khi đội bóng này mới thăng hạng V.League. Lê Công Vinh được xem là tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam. Hiện anh vẫn là người nắm giữ 2 kỷ lục là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất và có số lần ra sân nhiều nhất cho đội tuyển Việt Nam.

Cựu tiền đạo đội tuyển Quốc gia Lê Công Vinh sẽ tham gia khóa học huấn luyện viên chứng chỉ ‘C’ AFC/VFF từ 12 – 24/9/2024 tại sân vận động Pleiku, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Nhận định về trận đấu giữa Manchester United (MU) và Chelsea cho thấy một cuộc đối đầu hấp dẫn giữa hai đội bóng lớn của Premier League. Dưới đây là một số điểm nổi bật:
Phân Tích Đội Hình
Manchester United: MU đang có phong độ không ổn định trong mùa giải này. Dù sở hữu nhiều ngôi sao, đội bóng vẫn gặp khó khăn trong việc duy trì sự nhất quán trong lối chơi. HLV Erik ten Hag sẽ cần tìm ra chiến thuật hiệu quả để khai thác điểm yếu của Chelsea.
Chelsea: Đội bóng này đã có những cải thiện đáng kể dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Chelsea đang dần tìm lại phong độ và có lực lượng trẻ trung, đầy sức sống. Sự kết hợp giữa các cầu thủ trẻ và kinh nghiệm có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu.
Tình Hình Hiện Tại
Phong độ gần đây: MU đã trải qua một số trận đấu khó khăn, trong khi Chelsea có dấu hiệu hồi sinh với những chiến thắng quan trọng. Điều này tạo ra tâm lý tốt hơn cho Chelsea trước cuộc đối đầu.
Lịch sử đối đầu: Trận đấu giữa MU và Chelsea thường rất căng thẳng và khó đoán. Cả hai đội đều có lịch sử đối đầu ngang sức và thường tạo ra những trận cầu kịch tính.
Dự Đoán
Kèo châu Á: Có thể Chelsea sẽ được đánh giá cao hơn một chút do phong độ hiện tại.
Tỷ số dự đoán: Một kết quả hòa hoặc chiến thắng sát nút cho Chelsea là khả thi, với tỷ số có thể là 1-1 hoặc 2-1 nghiêng về Chelsea.
Trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều pha bóng hấp dẫn và kịch tính, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo các thông tin từ các bài báo, mục tiêu của Manchester United trong trận đấu này là:
Tiếp tục cải thiện phong độ và tìm lại sự ổn định sau những kết quả không như mong đợi gần đây.
Chứng minh được sự tiến bộ của đội bóng, để người hâm mộ tin tưởng vào kế hoạch dài hạn của ban lãnh đạo.
Cạnh tranh giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League, thể hiện vị thế của một trong những CLB lớn nhất thế giới.
Tiến gần hơn tới mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh vào năm 2028, dịp kỷ niệm 150 năm thành lập CLB.
Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, nhiều CĐV MU vẫn hoài nghi về khả năng thực hiện mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh trong 4 năm tới của đội bóng. Họ cho rằng mục tiêu vừa sức là cạnh tranh top 4 chứ chưa thể đua tranh chức vô địch.

Leave a Reply

Related Post