nhan dinh mu nhan dinh arsenal vs mu nhan dinh mu Tin nóng thể thao sáng 14/10: Động thái bất ngờ của CLB châu Âu với Trần Thị Thanh Thúy, võ sĩ của Việt Nam vô địch châu Á

nhan dinh mu Tin nóng thể thao sáng 14/10: Động thái bất ngờ của CLB châu Âu với Trần Thị Thanh Thúy, võ sĩ của Việt Nam vô địch châu Á

nhan dinh mu Tin nóng thể thao sáng 14/10: Động thái bất ngờ của CLB châu Âu với Trần Thị Thanh Thúy, võ sĩ của Việt Nam vô địch châu Á post thumbnail image

Tin nóng thể thao sáng 14/10: Động thái mới nhất của CLB châu Âu với Trần Thị Thanh Thúy, võ sĩ của Việt Nam vô địch kickboxing châu Á…

Động thái bất ngờ của CLB châu Âu với Trần Thị Thanh Thúy

Trên trang chủ của Kuzeyboru, CLB này vẫn chưa cập nhật số áo cho Trần Thị Thanh Thúy. Mặc dù ở các trận đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này, Trần Thị Thanh Thúy được trao áo số 3 nhưng trên trang chủ của CLB, Thanh Thúy vẫn đang mặc áo số…000. Trong khi đó, trang web của Kuzeyboru vẫn để hình ảnh VĐV Janset Cemre Erkul mặc áo số 3.

Trước đây nhiều CĐV tin rằng khi vào mùa giải, Kuzeyboru sẽ cập nhật số áo cho các VĐV nhưng cho tới giờ, họ vẫn chưa có sự thay đổi gì. Đây là động thái bất ngờ của Kuzeyboru với 4T. Ở 2 trận vừa qua của Kuzeyboru, Trần Thị Thanh Thúy đã không được ra sân.

Tin nóng thể thao sáng 14/10: Động thái bất ngờ của CLB châu Âu với Trần Thị Thanh Thúy, võ sĩ của Việt Nam vô địch châu Á - Ảnh 1.

Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng về tương lai

Real Madrid muốn chiêu mộ Saliba

Theo tờ Goal, CLB Real Madrid muốn chiêu mộ Saliba, cầu thủ của CLB Arsenal. Đội bóng chủ sân Bernabeu muốn giành sự phục vụ của Saliba trong Hè năm sau. Tuy nhiên “Pháo thủ” không có ý định bán Saliba, người đang đóng vai trò quan trọng ở hàng phòng ngự của đội bóng.

Tin nóng thể thao sáng 14/10: Động thái bất ngờ của CLB châu Âu với Trần Thị Thanh Thúy, võ sĩ của Việt Nam vô địch châu Á - Ảnh 6.

Saliba nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Real Madrid muốn bổ sung hậu vệ trong bối cảnh các cầu thủ ở hàng phòng ngự của họ như Eder Militao, Antonio Rudiger và David Alaba bị chấn thương hành hạ trong những mùa giải gần đây.

Nếu Real Madrid không thể chiêu mộ Saliba, họ có thể chuyển sang Christian Romero của Tottenham.

Nữ võ sĩ Việt Nam thắng knock-out đối thủ Indonesia trong chưa đầy 60 giây, giành HCV ở giải châu ÁNữ võ sĩ Việt Nam thắng knock-out đối thủ Indonesia trong chưa đầy 60 giây, giành HCV ở giải châu Á 13/10/2024 15:25MMA Lion Championship 18: Võ sĩ HCĐ ASIAD 18 giành chiến thắng knock out đối thủMMA Lion Championship 18: Võ sĩ HCĐ ASIAD 18 giành chiến thắng knock out đối thủ 13/10/2024 09:54'Võ sĩ xe ôm công nghệ' của Việt Nam đánh bại đối thủ Trung Quốc ở giải đấu lớn, chia sẻ đầy xúc động sau chiến thắng ‘Võ sĩ xe ôm công nghệ’ của Việt Nam đánh bại đối thủ Trung Quốc ở giải đấu lớn, chia sẻ đầy xúc động sau chiến thắng 12/10/2024 21:39

Phân tích Đội hình

Chelsea: Đội bóng đang gặp khó khăn trong việc duy trì sự ổn định. Họ có một số cầu thủ chủ chốt trở lại từ chấn thương, nhưng vẫn cần cải thiện khả năng tấn công và phòng ngự.

Manchester United: MU cũng không ở trong trạng thái tốt nhất, với những vấn đề về lực lượng và phong độ. HLV Erik Ten Hag đang chịu áp lực lớn và cần một chiến thắng để tạo động lực cho đội.

Dự đoán kết quả

Nhiều chuyên gia nhận định rằng trận đấu sẽ rất căng thẳng và có thể kết thúc với tỷ số hòa hoặc một chiến thắng sát nút cho một trong hai đội. Cả Chelsea và MU đều cần điểm để cải thiện vị trí trong bảng xếp hạng.

Leave a Reply

Related Post